Chính sách khách hàng

Trường hợp bảo hành:

Trường hợp không bảo hành:

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN:

a/ Chính sách vận chuyển:

Đối với những đơn hàng trị giá trên 5.000.000 VNĐ có địa điểm giao hàng trong nội thành TP.HCM, chúng tôi sẽ miễn cước vận chuyển đến địa chỉ nhận hàng (không bao gồm các chi phí phát sinh liên quan theo yêu cầu của người mua)

Đối với các đơn hàng trị giá dướ5.000.000 VNĐ hoặc các đơn hàng có địa chỉ giao hàng ở ngoại thành TP.HCM và liên tỉnh. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đặt đơn vị vận chuyển bên thứ 3 (Grab, Viettel, Nhật Tín Express, các chành xe,..) để quý khách thanh toán cước hoặc chúng tôi sẽ chủ động vận chuyển và thu phí vận chuyển trên mỗi đơn hàng tùy vào giá trị và quãng đường vận chuyển của đơn đó.

b/ Chính sách giao nhận:

Đối với đơn đặt hàng trước 15h và giao trong nội thành Tp.HCM chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong thời gian tối đa 3 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Nếu đơn hàng được đặt sau 15h chúng tôi sẽ giao hàng trước 12h sáng ngày hôm sau (trừ những trường hợp có thỏa thuận hoặc yêu cầu khác giữa Quý khách và nhân viên chúng tôi.)

Đối với các đơn hàng có địa điểm giao hàng ở ngoại thành Tp.HCM và các tỉnh, tùy từng trường hợp mà chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách thời gian giao và nhận hàng cụ thể (không quá 48 tiếng kể từ lúc xác nhận đơn hàng.)

*LƯU Ý CHUNG:

+ Khi đặt hàng, quý khách vui lòng để lại đầy đủ thông tin như địa chỉ, số điện thoại người nhận hàng và những lưu ý (nếu có) khi tiến hành giao hàng.

+ Đối với khách hàng ở xa, nhận hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ 3, cần thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng để chúng tôi có thể gửi hàng sớm nhất cho Quý khách hàng.

+ Mọi thắc mắc về thông tin vận chuyển vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng hoặc thông tin chúng tôi đính kèm bên dưới để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

III. Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau khi bán hàng, Công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Nam Phát sẽ hỗ trợ Quý khách đổi/trả sản phẩm trong những trường hợp:

  • Sản phẩm phải còn nguyên phiếu bảo hành, tem niêm phong của công ty hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục và được bộ phận kỹ thuật xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng như quý khách đặt hàng.
  • Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển của Công ty Nam Phát (như bong tróc, bể vỡ)
  • Sản phẩm phải nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ, các linh kiện, hộp, bao bì, xốp chèn như lúc giao hàng (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)

Lưu ý: Trường hợp không đủ các điều kiện nêu trên thì toàn quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Công ty Nam Phát.

Contact Me on Zalo
Scroll to Top
Call